Custom Search

Giới thiệu về chương trình đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử dành cho người đi làm

  • Đã bao nhiêu lần bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp lẽ ra bạn xứng đáng có được chỉ vì bạn không thuyết phục được thuyết phục được người khác? Đã bao nhiêu lần bạn gây ra nhiều điều không hay chỉ vì không biết cách ăn nói cho lọt tai sếp, đồng nghiệp, bạn bè? Đã bao nhiêu lần những điều tốt đẹp bạn làm lại không được ghi nhận, không được ai biết đến, không được ai lưu tâm, không được ai đón nhận?….

  • Bạn đã đánh mất, đã để trôi tuột quá nhiều cơ hội cùng biết bao điều tốt đẹp khác trong cuộc sống và trong công việc, mà lẽ ra nếu nhờ chúng, có thể bạn đã có những thành công nhất định – chỉ vì một nguyên do hoàn toàn có thể khắc phục được, đó chính là Kỹ năng giao tiếp.
  • Chắc hẳn bạn sẽ đồng ý với tôi rằng: Nếu bạn thiếu ngoại ngữ, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội làm việc ở các công ty lớn. Nếu bạn thiếu bằng cấp, bạn khó thăng tiến ở những bậc cao hơn. Nhưng thiếu Kỹ năng giao tiếp, bạn sẽ bỏ lỡ tất cả: cơ hội nghề nghiệp, những mối quan hệ và cơ hội được chứng tỏ bản thân mình kể cả trong công việc lẫn trong cuộc sống.
Và chắc hẳn bạn cũng đã từng tìm kiếm những lớp học giao tiếp nhưng địa điểm quá xa nên không tham dự được? Chi phí thì 2-3 triệu cho một khóa mà không biết có hiệu quả hay không? Để  giải quyết vấn đề này, học Online tại nhà bất cứ lúc nào có thể sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn. Đây là chương trình được xây dựng bởi cổng đào tạo trực tuyến Academy.vn: Kỹ năng cho người đi làm phối hợp cùng giảng viên – Chuyên gia tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu. Toàn bộ chương trình này được biên soạn công phu, tỉ mỉ và chuyên sâu thông qua những hướng dẫn chi tiết, cụ thể nhằm dẫn dắt bạn từng bước chinh phục được kỹ năng giao tiếp ứng xử của mình và áp dụng kỹ năng này vào công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.
Những điều bạn sẽ dễ dàng đánh mất nếu không trang bị cho mình kỹ năng giao tiếp hiệu quả:
  • Không biết cách duy trì và phát triển các mối quan hệ đang có
  • Không để lại nhiều ấn tượng và chưa biết cách gây thiện cảm trong quá trình giao tiếp
  • Không thể giải quyết những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống theo cách tốt nhất
  • Đánh mất những cơ hội khi chưa thể chủ động trong giao tiếp với những người lần đầu tiên gặp mặt
  • Thiếu sự thuyết phục trong lời nói dẫn đến nhiều bất lợi trong mọi cuộc đàm phán thương lượng với người khác
  • Tiếp tục rơi vào tình trạng truyền mà không thông do người khác chưa hiểu được ý của mình

Dưới đây là những nội dung bạn sẽ được học để giải quyết tất cả những vấn đề trên:

  • Xác định mục tiêu rõ ràng & phương pháp thực hiện
  • Xác định nhu cầu của đối tượng giao tiếp
  • Cách mở đầu 1 câu chuyện để gây ấn tượng & Tìm hiểu đối tượng giao tiếp
  • Hiểu đối phương thông qua những biểu hiện từ ngôn ngữ cơ thể
  • Cách tạo thiện cảm trong giao tiếp thông qua ánh mắt
  • Nụ cười – Yếu tố tạo thiện cảm trên khuôn mặt
  • Quy luật bắt chước trong giao tiếp
  • Tạo thiện cảm trong giao tiếp thông qua các sắc thái trên khuôn mặt
  • Gia tăng khả năng thuyết phục thông qua sức mạnh từ cánh tay
  • Cách bắt tay để tạo sự thân thiện và gần gũi
  • Tầm quan trọng của khoảng cách & chỗ ngồi trong giao tiếp
  • Phân tích hành vy của các nhóm đối tượng khi giao tiếp
  • Tạo sự thu hút và chú ý thông qua trang phục, trang điểm & hình thể bên ngoài
  • Kỹ năng sử dụng giọng nói khi giao tiếp
  • Kỹ năng Lắng nghe thật sự
  • Đặt câu hỏi thể hiện sự quan tâm và tạo thiện cảm với người đối diện
  • Kỹ năng ứng xử thông minh trước các tình huống
  • Cách đặt câu hỏi làm quen và thiết lập mối quan hệ thân thiết
Mỗi bài học là 1 Video với những hướng dẫn chi tiết và cụ thể về cách giao tiếp với từng đối tượng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Kết thúc chương trình này bạn sẽ thu được những lợi ích CỤ THỂ như sau:
  • Tự tin, chủ động và biết cách tạo ấn tượng tốt trong mọi tình huống giao tiếp.
  • Biết cách vận dụng ngôn ngữ cơ thể, tâm lý và lời nói để gây ảnh hưởng và thuyết phục người khác.
  • Biết cách tạo ra 1 phong cách nói chuyên lôi cuốn qua đó tạo ra bầu không khí thân thiện trong các cuộc giao tiếp.
Previous
Next Post »